Chính sách đổi trả hàng hoá

 Chính sách Thu Đổi & Bảo hành Mac24h


1. Chính sách Thu Đổi/Hoàn Tiền Macbook/Laptop Cũ

  • Hoàn tiền 100%:

    • Nếu phát sinh lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu sử dụng.

    • Điều kiện: Sản phẩm còn nguyên vẹn như trạng thái ban đầu.

  • Đổi sản phẩm miễn phí:

    • Trong 7 ngày đầu sử dụng, không cần lý do.

    • Điều kiện: Sản phẩm không bị hư hỏng, thay đổi so với lúc mua (ví dụ: móp méo, trầy xước nặng).

  • Thu mua lại sản phẩm:

    • 7 ngày đầu: Trả 70%–85% giá trị sản phẩm (theo giá Mac24h đã bán)

    • Lưu Ý : Khi Khui Hộp các sản phẩm có độ hiếm cao , nhu cầu sử dụng của thị trường thấp , thì giá trị bán lại sẽ thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm phổ biến .
    • Sau 7 ngày: Giá thu mua dựa trên thị trường hiện tại.


2. Chính sách Thu Đổi Macbook/Laptop Mới 100% 

  • Thu mua lại sản phẩm Mới 100% đã qua sử dụng:

    • Trong 7 ngày đầu : Giá thu từ 60%–80% giá trị sản phẩm dựa trên giá Mac24h bán ra .

    • Lưu Ý : Khi Khui Hộp các sản phẩm có độ hiếm cao , nhu cầu sử dụng của thị trường thấp , thì giá trị bán lại sẽ thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm phổ biến .

    • Sau 7 ngày : Giá cụ thể được xác định theo thị trường và tình trạng máy.


3. Điều kiện Áp dụng:

  • Sản phẩm phải nguyên vẹn, không bị thay đổi cấu hình/linh kiện.

  • Không áp dụng cho trường hợp:

    • Hư hỏng do người dùng (rơi vỡ, vào nước, sửa chữa trái phép) 


4. Liên hệ Bảo hành & Thu Đổi:

  • Bảo hành:

    • Hàng mới chính hãng: Trung tâm Apple ủy quyền.

  • Thu đổi: Liên hệ Mac24h để được định giá và hỗ trợ.


Lưu ý Quan trọng:

  • Thời gian xử lý:

    • Bảo hành: 1–4 tuần (có thể kéo dài do yếu tố khách quan).

    • Thu đổi: Giải quyết nhanh trong 7 ngày đầu.

  • Dữ liệu cá nhân: Khách hàng tự sao lưu trước khi gửi máy.


Khuyến nghị:

  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trong 7 ngày đầu để kịp thời đổi/trả.

  • Giữ nguyên hộp, phụ kiện và tem bảo hành để đảm bảo quyền lợi.

  • Tham khảo giá thị trường trước khi quyết định thu đổi sau 7 ngày.

ĐIỀU 07: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

+ Trong trường hợp Quí khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành . Quý khách có thể phản ánh qua hộp thư : mac24h2014@gmail.com

+ Mac24h mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quí khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.