Airpod Pro 2 - 2022

Giá bán: 4.950.000 đ
Phí giao hàng: 0 đ

Thông tin khuyến mại và bảo hành

  • Bảo Hành 12 Tháng
Còn hàng
+

Mô tả tóm tắt đặc tính

Apple AirPods Pro 2 Airpod Pro 2 được cải tiến để mang đến trải nghiệm âm thanh xuất sắc hơn. Tính năng khử ồn chủ động lên tầm cao mới, Adaptive...
Hồ Chí Minh : 0919 011 011
Hà Nội : 0964 600 600
  • Thanh toán thẻ ATM miễn phí tại cửa hàng
  • Thanh toán thẻ MASTER, VISA +1.5%
  • Trả Góp: Trả trước 30% +CMND+Hộ khẩu / Bằng lái
  • Trả Góp: Dùng thẻ tín dụng lãi suất 0%

Apple AirPods Pro 2



Airpod Pro 2 được cải tiến để mang đến trải nghiệm âm thanh xuất sắc hơn. Tính năng khử ồn chủ động lên tầm cao mới, Adaptive Transparency giảm thêm tiếng ồn, Spatial Audio mang đến không gian thưởng thức cá nhân ấn tượng. Điều khiển cảm ứng nay cho phép điều chỉnh âm lượng chỉ bằng một vuốt nhẹ. Thời lượng pin nay đến 6 tiếng chỉ sau một lần sạc.

Chip mới Apple H2

Chip mới Apple H2 mang lại hiệu suất âm thanh tiên tiến, hoạt động kể cả trong concert với trình xử lý custom‑built và bộ khuếch đại âm thanh nhằm mang đến các nốt cao trong rõ và âm trầm dày sâu sống động. Sử dụng các thuật toán máy tính để mang đến khả năng khử ồn thông minh hơn, âm thanh ba chiều vượt trội và thời lượng pin xuất sắc.


Chip H2 sử dụng các thuật toán thích ứng mới mạnh mẽ để xử lý âm thanh nhanh hơn, tinh chỉnh âm thanh chuẩn xác. Microphone hướng vào được thiết kế lại hoạt động với các thuật toán tăng cường giọng nói để nhận diện giọng nói của bạn tốt hơn, nghe tự nhiên hơn khi gọi điện, videocall.

Bộ xử lý custom-built và bộ khuếch đại hoạt động với chip H2 còn giúp giảm độ méo tiếng khi xem lại.

Khử tiếng ồn

Chip H2 mang lại cho AirPods Pro 2 khả năng khử ồn hiệu quả hơn đời trước gấp 2 lần. Microphone khử ồn và lỗ thoát khí phía sau được đặt tối ưu để nhận diện âm thanh tới, hoạt động cùng nhau để xử lý tiếng ồn trước khi bạn nghe thấy. Bộ điều khiển mới và các thuật toán acoustic cải tiến giúp tính năng khử ồn chủ động giảm thêm tiếng ồn không mong muốn.


Nay thêm kích cỡ siêu nhỏ, 4 cặp đầu bọc silicone đi kèm sẽ vừa khít với nhiều cỡ tai. Các đầu bọc này còn giúp hướng âm thanh vào tai tốt hơn và giúp cố định AirPods Pro 2 chắc chắn hơn.

Adaptive Transparency tận dụng chip H2 để giảm thiểu cường độ các tiếng ồn như tiếng còi báo động, tiếng công cụ xây dựng.

Điều khiển thuận tiện

Điều khiển cảm ứng cho phép bạn dễ dàng quản lý các tính năng xem lại trên thân tai nghe. vuốt lên hoặc xuống để điều chỉnh âm lượng, nhấn để phát và dừng nhạc hoặc trả lời và kết thúc cuộc gọi, hoặc giữ để chuyển đổi giữa tính năng khử ồn chủ động với Adaptive Transparency.


Tùy chỉnh âm thanh

AirPods Pro 2 trang bị Spatial Audio được cá nhân hóa với tính năng theo dõi chuyển động đầu hoạt động với mọi thiết bị của bạn, hoạt động với camera TrueDepth trên iPhone để tạo ra hồ sơ tùy biến dựa theo hình dáng đầu bạn nhằm phát âm thanh phù hợp hơn với dáng tai của bạn, hồ sơ này đồng bộ với các thiết bị của bạn.

Tính năng head tracking nay mang đến âm thanh ba chiều khi gọi Group FaceTime do đó các cuộc đối thoại sẽ có cảm giác như bạn đang ở cùng một không gian với đối phương.

Adaptive EQ tinh chỉnh âm nhạc tới tai bạn theo thời gian thực, microphone hướng vào đo lường những gì bạn nghe được rồi điều chỉnh các tần số từ thấp tới cao của bài hát, từ đó bạn luôn có thể nghe lại liên tục chi tiết.


Hộp và thời lượng pin

Hộp sạc MagSafe mới trang bị nhiều tính năng giúp vừa di chuyển vừa nghe thuận tiện hơn. Thiết kế mới giúp quản lý hộp tốt hơn, thời lượng pin dài cho phép nghe lâu hơn.

Chip mới U1 cho phép Find My với tính năng Precision Finding tìm hộp tai nghe chuẩn hơn. Có thể gắn dây đeo vào lỗ bên thân hộp để treo ba lô, túi xách. Hộp có tích hợp loa để phát âm thanh giúp bạn dễ dàng định vị hơn, có 4 tông báo mới khi pin thấp hoặc kết nối hoàn thành.

Cả AirPods Pro 2 và hộp sạc MagSafe đều chống nước và mồ hôi chuẩn IPX4.

Đang cập nhật. Quý khách vui lòng quay lại sau.

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm

Bạn đánh giá thế nào về sản phẩm này?

Thảo luận của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm tương tự

Tag