Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại Mac24h

1. Tôi đặt hàng tại Mac24h như thế nào?

Quý khách có thể đặt hàng theo các cách sau:

- Mua hàng online (Hướng dẫn mua hàng online)

- Liên hệ địa chỉ mail [email protected]

- Đặt hàng qua điện thoại (08) 66 607 607

- Tư vấn mua Macbook: (08) 66 607 607

2. Khi mua hàng tại Mac24h thì tôi thanh toán như thế nào và làm sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền thì tôi sẽ nhận được hàng?

Quý khách có thể tham khảo các phương thức thanh toán của Mac24h tại đây

Mac24h cam kết đảm bảo là sẽ nhanh chóng liên hệ và gửi hàng cho Quý khách khi nhận được tiền thanh toán đơn hàng. Ngoài ra, Mac24h còn hỗ trợ thanh toán qua các cổng: ONEPAY, NGÂN LƯỢNG hoặc thanh toán khi nhận hàng để Quý khách an tâm hơn khi mua hàng tại Mac24h

3. Tôi thanh toán rồi làm sao biết được Mac24h đã nhận được tiền ?

Đối với trường hợp mua hàng online: Sau khi Quý khách mua hàng thông qua các cổng ONEPAY, NGÂN LƯỢNG thì hệ thống sẽ gửi mail thông báo tình trạng đơn hàng của Quý khách đã được thanh toán.

Đối với trường hợp chuyển khoản: Sau khi nhận được thông tin đã chuyển khoản của Quý khách thì bộ phận hỗ trợ khách hàng của Mac24h sẽ gọi điện để báo đã nhận được tiền, đồng thời sẽ gửi mail thông báo tình trạng đơn hàng đã được thanh toán.

4. Bao lâu thì tôi sẽ nhận được hàng?

Sau khi xác thực thông tin của Quý khách thì Mac24h sẽ cho chuyển hàng. Thời gian giao hàng trong vòng từ 3 đến 7 ngày (trừ ngày lễ và Chủ Nhật), Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin phương thức vận chuyển

Mac24h cam kết sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

5. Tại sao tôi đặt hàng quá lâu rồi mà vẫn chưa nhận được hàng?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 3 đến 7 ngày (trừ thứ 7Chủ Nhật) Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian. Qúy khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin địa chỉ giao hàng khi cung cấp cho của hàng, hoặc chọn địa chỉ dễ tìm, dễ giao để dịch vụ giao hàng được thực hiện một cách tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi khi thời gian chuyển hàng quá lâu, chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

6. Tôi ở xa thì Mac24h vận chuyển hàng như thế nào?

Hiện tại Mac24h sẽ chuyển hàng cho Quý khách thông qua các công ty vận chuyển: Tín Thành, EMS...

Quý khách tham khảo thêm thông tin tại đây

7. Tôi muốn lên shop để xem mẫu.

Quý khách có thể đến shop của chúng tôi theo địa chỉ: 376 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP HCM

Tại đây Quý khách có thể xem mẫu và tham khảo những mặt hàng của Mac24h.

8. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi/trả lại hay không?

Mac24h chỉ chấp nhận đổi trả lại trong các trường hợp sau:

- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.

- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

9. Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong thời gian bảo hành thì tôi phải làm như thế nào ?

Trong trường hợp hàng hóa có lỗi trong quá trình sử dụng quý khách có thể đến bảo hành hoặc gửi về cho Mac24h. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm bảo hành cho quý khách với các điều kiện bảo hành được đảm bảo. Quý khách có thể xem thông tin bảo hành tại đây